The Secret Game

“Only when the five of us are together can we be called TVXQ.”
This is an all about DBSK blog, updated everyday. Feel free to browse, comments are also well appreciated. :D And hey, feel free to repost anything from here, but please do not add/remove any credits. Another thing, please no hotlinking. Thanks minna~ IRRASHAIMASE!

Note: Characters in this color are quoted from the original source/translator.
Yoochun photos on the sidebar credit: dorothydevere

Photobucket

Message Me :>

11.11.09

[ALBUM] Heart, Mind and Soul Scans

Front and Back
Photobucket Photobucket
Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket
Credits: shinigamitabris@LJ + dbskarchives
Shared by: dbsk9095


Tohoshinki's first Japanese album released March 22, 2006. It contains my all-time favorite song Heart, Mind and Soul. I ALSO LOVE Eternal, and My Destiny. <3 The boys looked so different on the album pictures. Lol Jejung looks like a girly girl. :x I'm not sure why I fell in love with the song, but I know I'LL NEVER stop falling in love with it. Forever. Haha. I like Yunho's voice there, and I think Yuchun must be given more part. Hey who's biased. Lol. Changmin and Junsu on the "Dont' ask me why. Why? why why? and so on" part is love. And Jejung on the chorus part, SIGH. <3 Some can find the song oh so lonely~ And yes, it is. PURE LOVE. I can sing it over and over again :D


"Love always comes to an end. But our destiny will not fade away." 
Watch them perform this live on the 4th Live Tour: The Secret Code, Final at Tokyo Dome <3

21 comments:

  1. Omo! I found a way. HAHA. Na makapagnet with less gastos. Lol :)) Heart, Mind and Soul, hindi ko pa naririnig to. Gusto ko pakinggan pero next time kapag mabilis na internet. Lol :D Changsu ang pangit dito. Haha! :))

    ReplyDelete
  2. Anung way? Yee. Hahaha. Kelangan mo itong marinig <3 Ampangit talaga. Junsu mukhang nagulat buhok. Hahaha.

    ReplyDelete
  3. Hahaha. Secret. Joke. :)) Nakakasagap ako dito (for free OHA). HAHA! Oo nga. Kaya lang mabagal naman e, medyo mahina yung signal. Pero YAY pa din. Tambay pa din ako dito. Lol :)) Oo nga, kasi naman. Pero ok lang yon, ang cute cute naman ni Junsu e. :x

    ReplyDelete
  4. Ahaha wumaWiFi ka dyan 'te? Haha. Oks lang yan libre naman eh. Hahaha sayang alis nako e. Hawt na sya ngayon, dati cute eh mukang teletubbies. LOL.

    ReplyDelete
  5. Oo 'te. Dati ganito din lang ako, kaya lang nawala na yung sinasagapan ko. HAHA. Ngayon may newcomer, lol =)) Sige, magkikita pa naman tayo ulit dito. Lol Teletubbies, lol Cute nga niya e. <3 Yay~ Hawt kuno. :))

    ReplyDelete
  6. Yey haha. May bago kanang tambayan. Tinatamad akong umalis. May nakita akong seller, tagaUST. OMAYGAD Naj, walalang. May "O" Version C kasi at Version D. Yun yung top1 sa list kong gusto bilhin eh. Haha kaso parang angmahal sakanya. :s

    ReplyDelete
  7. Oo, bago na. Yay~ Ah, yung newcomer na sinasabi ko etong internet. Nasagap ko siya. Lol Pero ito nga bago tambayan. YAY~ Talaga? Asan? Haha. Ay, yoko ng mahal. Shopping galore ka na naman, DBSK na. Haha! Try mo din. <3 Ayaw pa pumasok o. Haha.

    ReplyDelete
  8. Hahaha. Ay kala ko yung pwesto mo yung bagay. Im lost. Ahaha. Inadd ako sa multips eh, mahal ata. Kay Ate Ai nalang nga, regalo ko sa sarili ko sa Pasko. Bwahaha.

    ReplyDelete
  9. Hahaha! Sorry naman. =)) Talaga? no username? Wala lang, gusto ko pa din magcheck ng items e. Kahit hindi ako bibili sa kanila. Lol :)) Oo ngaaa. Yes naman! :)) May pamasko ka na. <3 Naglalabas na sila ng preview(?) ng Sushow II. :)

    ReplyDelete
  10. maripark, check mo parang angmahal e. Nagmessage nako kay 'te Ai, nov16 na pala deadline ng batch ngayon sabi ko next batch nalang ako :)) May pasok na e may ipon na. Yey. Hahaha meron na? Saan? La padin ako SuShow1. HAHA

    ReplyDelete
  11. Check ko na nga. Haha. Ah talaga? Next batch, mas madami na ipon. YAY~ o, buti na lang may pasok na. Papayat na ko. HAHAHA. Joke, di effective yon. Haha. May nagpost dati e, di ko na pinanood. Next time na. Andiyan lang yon sa tabi2. Haha. Napanoos mo na naman Sushow e. Ok lang yon. :)) Next time na. haha!

    ReplyDelete
  12. Hahaha oo next batch na, pagisipan ko pa. Pero order talaga ko. Baka magastos ko pa ipon e. Lol. Papayat nadin ako, kakabyahe. Haha. Aaah di ko kaya natapos SuShow. Pili lang pinanuod ko haha.

    ReplyDelete
  13. Ang mahal nga don. Wag na siya. Hahaha. Yes naman! Christmas giftsssss. <3 YAY~ Oo, DBSK collection o. Daaami :)) Grabe ka kasi, uwian? Haha. Sushow kasi, hindi masyado maganda. Lol Joke. Ewan. :))

    ReplyDelete
  14. Hahaha. Andami pating versions ng kada album ng DBSK tas angaganda lahat. Kainis. Haha! Oo uwian, next year nadao dorm. Lol. Maganda naman pero, ewan haha. Onga noh, pag DBSK isang upuan lang ako. <3

    ReplyDelete
  15. Oo. Kainis nga. Pati Suju. Dami din. Dapat kapag nagrelease sila, hintay muna ng 3months bago bumili. Haha. Buti na lang, pag nagrelease siguro Suju ng next album nila dito, irerelease agad ng UR. Balak ko yon muna bilhin, tapos pagnagkanew version, yung korver na. Para mas bongga. HAHA! :)) Teka, anong year ka na nga ba? :D Sa Sushow pili lang pinapanood ko lagi e, katamad kasi. Hahaha. Never pa ko nakanood ng concert talaga ng DBSK.

    ReplyDelete
  16. Oo. Kainis nga. Pati Suju. Dami din. Dapat kapag nagrelease sila, hintay muna ng 3months bago bumili. Haha. Buti na lang, pag nagrelease siguro Suju ng next album nila dito, irerelease agad ng UR. Balak ko yon muna bilhin, tapos pagnagkanew version, yung korver na. Para mas bongga. HAHA! :)) Teka, anong year ka na nga ba? :D Sa Sushow pili lang pinapanood ko lagi e, katamad kasi. Hahaha. Never pa ko nakanood ng concert talaga ng DBSK.

    ReplyDelete
  17. Hahaha. Mas madaming versions DBSK. Sa SuJu medyo hawig pa, sakanila iba talaga laman. May hawt, may cute. Kainis. <3 Oo irerelease agad ng UR pag SuJu, yey. Mas tipid. Haha. 2nd year :)) Ay talaga? Kung may dvd ako ng SuShow baka nabuo ko. Haha youtube lang kasi. Pero DBSK talaga nakakawili, pag nasimulan. Lang dull moments. Lol biased.

    ReplyDelete
  18. Ay yun nga lang. Oo, iba iba sa kanila sobra. kaya kelangan mamili ng bongga. Haha! Oo, UR adik magrelease e. Lol Ah pareho nga tayo. :D Napanood ko na naman ng buo nung una, pero yon lang first time na nabuo ko. After skip2 na. Hahaha. Biaaased. Lol Depende din kung alam ko mga kanta e. Kaya pag nonood ako ng DBSK, dapat medyo madami na ko alam na kanta. Haha.

    ReplyDelete
  19. Ah haha. Yung last version lagi yung may pinakaraming laman kaya siguro Ver C ng Mirotic ilalabas ng UR. Yay. Ay pag nakakanuod kasi ako ng DBSK nauuna ko malaman kanta bago concert. Haha. Adek.

    ReplyDelete
  20. Oo nga. E diba ilang months bago ilabas yung last version? Pano na pag may bago na silang album, kelangan maghintay. Haha! :x Syempre, sila love mo e. <3 Pero ako sa Arashi, sa concert ko na nalalaman yung ibang kanta. =)) Dami kasi nilang kanta. Jusko. Haha! Boring kasi pag hindi mo alam yung kanta, lalo na pag mabagal. Dami pa naman ganon sa Suju. Lol

    ReplyDelete
  21. Hahaha. Oo medyo matagal, okay lang yon bulok na naman mga albums ng dbsk. Lol. Sabagay, andami kasing kanta, iba pa yung singles sa albums, irita sa dami. Hahaha. May mga di ako type sa suju na never ko nalang pinakinggan. Haha!

    ReplyDelete