The Secret Game

“Only when the five of us are together can we be called TVXQ.”
This is an all about DBSK blog, updated everyday. Feel free to browse, comments are also well appreciated. :D And hey, feel free to repost anything from here, but please do not add/remove any credits. Another thing, please no hotlinking. Thanks minna~ IRRASHAIMASE!

Note: Characters in this color are quoted from the original source/translator.
Yoochun photos on the sidebar credit: dorothydevere

Photobucket

Message Me :>

10.11.09

[NonDBSK] Kimi Dake PV



Teppei's latest single Kimi Dake released last June 24, 2009. I know it's late YEAH VERY LATE, but I still want to post this because.. it's LOVE. Lol. Another catchy song from my favorite birthday boy. He's still as cute as he was during Gokusen 2 days. <3 Aishiteru tada kimi dake sore dake.. Sweet sweet lyrics!  That's what I love from this Lucky de Happy boy :*
Credits: manga0maniac@youtube
Shared by: dbsk9095


14 comments:

  1. Hindi ko alam kung ito nga yung napapanood ko. :)) Kasi naman ayaw magload ng videos dito sa sobrang bilis ng net. Lol Pero si Teppei, matured na siya. Baby face pa nga din lang. Lol :)) Ang cute cute niya. <3 Oo nga pala, hindi ko agad napansin. ANG CUTE NUNG HEADER ^^

    ReplyDelete
  2. Hahaha. Basta yan yung nakaupo lang sya nakanta sa loob ng abandoned room yun lang. La gitara, miss ko na gitara nya. :)) Medyo tumanda na nga, pero baby padin e <3 Cute ba? HAHA may mali dyan, masama ako e LOL.

    ReplyDelete
  3. Yon na nga yon! Haha. Yung dark at madumi? Lol Aww, hiniwalayan na ba niya si Wentz? Isa pang cute yon e. :) Mga boses bata. :D CUTE! OO NGA, nahalata ko nga. Ay tama ba, baka magkaiba pa tayo ng sinasabi. Haha. Napakagwapo ni Changmin. =))

    ReplyDelete
  4. Sabi may WaT padin dao, pero diba dati naman kahit magkasama pa sila may mga solo single na sila. Hahaha. Kimi ni okuru uta! <3 HAHA tuwang tuwa kaya ako sa header ko, kasi di ko sadya, biglang burado si Max, sakto pa sa mata. Wanted. :))

    ReplyDelete
  5. Ahh, so buhay pa si Wentz? Lol :)) Oo nga naman. Haha! tapos yung kay 8/5 ek ek yung solo. Gwapo niya don e. :)) Talagang nasayo na ang ganyang pagmamahal kay Max. :)) Ang sweet pa naman niya kay Jejung diyan. :))

    ReplyDelete
  6. Buhay pa yun si Wentz. Hahaha. Mahal na mahal ko si Max kaya. Haha holding hands sila dyan, sa black and white version kita e. Haha.

    ReplyDelete
  7. :)) Mukha ngang mahal na mahal mo siya. Haha! Kaya pala ganon na lang makatingin si Yunho e. Nangangaliwa na pala si Jejung. HAHA. Max don ka kay Junsu :))

    ReplyDelete
  8. Hahaha angsweet ko kay Max noh, bute nga andyan pa sya e. Hahaha jokelang. Si Micky at Junsu nagsosolo eh, spell usok. Haha.

    ReplyDelete
  9. Oo, nakakatouch grabe. :)) Haha! sa susunod yung nakatalikod naman siya. Lol! Joke. Hininga lang ata ni Junsu yon e. HAHAHA.

    ReplyDelete
  10. Hahaha. Susunod apat nalang yan, para sakto D B S K. *evil laugh* Natawa ulit ako, grabeng hininga ni Junsu 'te. Hahaha. Hinigop naman ni Yoochun. Haha!

    ReplyDelete
  11. Hahaha! Kawawa naman si Max. teka, siya yung '!' Para naman DBSK! Lol Sheks, hinigop ni Yoochun. Ginawang yosi. Lol Ayan ang chain smoker, pasa pasa ng hiniga. Maygad. Haha! Si Jejung din kaya, nagpapasa o. :))

    ReplyDelete
  12. Hahaha gusto ko DBSK lang. Lol. De mahal ko yan minsan. Hahaha. Oo nga magkakatabi mga yosiboys. Cutecute ni Jaejoong dyan e, sa iyong ngiti ako'y nahuhumaling. :))

    ReplyDelete
  13. Hahaha! Ayan nagpalit na o. Ano bang mukha yan Micky? :DDD Kay gwapo ng nasa dulo (to the right) Kay cute ng nasa dulo (to the left) HAHAHA! Ay buti napasama si Max. Lol Jejung so happy a. <3

    ReplyDelete