The Secret Game

“Only when the five of us are together can we be called TVXQ.”
This is an all about DBSK blog, updated everyday. Feel free to browse, comments are also well appreciated. :D And hey, feel free to repost anything from here, but please do not add/remove any credits. Another thing, please no hotlinking. Thanks minna~ IRRASHAIMASE!

Note: Characters in this color are quoted from the original source/translator.
Yoochun photos on the sidebar credit: dorothydevere

Photobucket

Message Me :>

13.11.09

[PICS] Junsu's Favorite Hairstyle

These pictures made me really happy. Hahaha. DBSK hwaiting~ <3
Evidences of Junsu's favorite hairstyle. LMAO He's so CUTE. CUTE. cute.  
Do I have to repeat what I said? <3 



 
GIFs
 Photobucket
PhotobucketPhotobucket
Credits: dnbn and [as tagged + 秀吧]
Shared by: sharingyoochun@wordpress
and tohosomnia.net

14 comments:

  1. HAHAHAHA. CUTE JUNSU OPPA~
    Super sikat ng hairstyle na yan dati sa Korea. H.O.T. Buti kung ano ano na umuso. Naawa ako kay Junsu e. Joke. Cute niyaaaa. <3

    ReplyDelete
  2. Angcute nung unang gif, yung hinawi nya buhok nya. Hahaha! Buhok din ni Onyok nung audi diba ganyan. BFF. Hahaha ansagwa.

    ReplyDelete
  3. Ay hindi ko alam na may gif. Bongga internet dito, ginagawang still photos yung gifs. HAHAHA. Cute kasi talaga niya. Lol Di ko tanda audition ni Hyukjae basta alam ko pangit niya don. kekeke~ Lol Naaliw. BFF yee. <3 Tulog na muna ko. Zzzz. Oyasumi! Haha!

    ReplyDelete
  4. Ay talaga? Hahaha nung una nagkamali ako e, naging steady pics nga sya pero gifs na yan ngayon. Lol. Pangit silang lahat, LOL. Sige ~yasumi!

    ReplyDelete
  5. Hindi, di talaga gumagalaw dito. Mabilis kasi internet namin remember? Pero may nagpapalit naman ng frame, mga every 10000000seconds. HAHAHA. Donghe tanda ko hawi din buhok. Gandaaaa. LOL

    ReplyDelete
  6. Ay oo nga pala, haha. Okay lang yan. Pag'uwi mo nalang sa batangas. Lol. Donghae pangtuta buhok e. Kulot haha.

    ReplyDelete
  7. Oo, paguwi ko na lang. Tagal pa. Haha. Galing kasi dito e. Lol Kulot ba? Di ko maalala. Hahaha. The best Twins hair niya e. Kainlove =))

    ReplyDelete
  8. Hahaha ay di ka ba nauwi pag weekend? Lol. Kulot parang tuta. Tas hati sa gitna, parang antigas nga ng buhok nun e. Haha.

    ReplyDelete
  9. Hindi e. Depende lang minsan. Hindi nga ko marunong magcommute magisa. HAHA. :)) Weird nga ng buhok e. Buti na lang talaga napansin niyang mukha siyan kdjdiosd non. Haha. :x Sungmin pink hair.

    ReplyDelete
  10. Hahaha. Ay kaya pala. Matuto kana 'te para masaya. Hahaha. Cute naman eh, kaso yung sa Super Junior '05 mungtanga na. Haha. Sungmin pink mungbaboy, chabi nya.

    ReplyDelete
  11. Oo 'te, nagaaral na ko. Haha! Konting years na lang, sa 4th year siguro marunong na ko ng bongga. HAHA! Mukhang ewan nga si Donghae don. :)) Pero nacucutan ako sa buhok niyang yon. The best lang yung ngayon :x

    ReplyDelete
  12. Hahaha. Sa 4th year dapat makakagala kana mag'isa sa manila. Pero anlungkot maggala mag'isa. Hahaha. Angweird kaya ng buhok nya dun parang di nagalaw. GRABE LANG yung ngayon, GRABE. <3

    ReplyDelete
  13. Oo 'te. Kung san san na ko makakarating. Hahaha! Oo nga naman, anobanamanmagisalangakogagala. Lol Napagdikit2 ko lahat. Lol GRABE ba? SUPER. Gaas. Lol :)) Pero ayoko nung nagpagupit siya ng super short, in between Sorry Sorry - It's You. Diba? Mas nagmukha siya chubby.

    ReplyDelete
  14. Hahahaha. Samahan kita. Bonding nga tayo minsan 'te. U-Know, FGing! Hahaha. Ampanget sa Sorry Sorry album mungpanot. Hahaha.

    ReplyDelete