The Secret Game

“Only when the five of us are together can we be called TVXQ.”
This is an all about DBSK blog, updated everyday. Feel free to browse, comments are also well appreciated. :D And hey, feel free to repost anything from here, but please do not add/remove any credits. Another thing, please no hotlinking. Thanks minna~ IRRASHAIMASE!

Note: Characters in this color are quoted from the original source/translator.
Yoochun photos on the sidebar credit: dorothydevere

Photobucket

Message Me :>

9.11.09

[VIDEO] Menard CF and "Toki wo Tomete" Full Audio

TVXQ Releases “Toki Wo Tomete”
Despite all the ups and downs the came with the TVXQ vs. SM Entertainment issue, the boys are doing what they can to help their fans keep the faith.

They have released another Japanese single titled Toki Wo Tomete. This lovely ballad was featured on a CF for the cosmetics brand Menard back in August. Check out the snippet here:


cr. yunlinjae
The song was also previously featured on TOHOSHINKI THE LIVE 2009. Although the quality of the track is not as clean as we'd like, it will have to do for now. Hang tight with allkpop until a clearer version is released!


cr. jenp00able
THE SONG IS SO LOVELY~ I could hear Yoochun's voice, Junsu's voice and my Jaejae's voice so clearly, so lovely~ They are the boys made for ballads, hontou. I hope they will release this song as their 30th Japanese single. It would be a hit for sure! :x

I want to stop time, and stay next to you forever <3
Credits: allkpop
Shared by: dbsk9095

26 comments:

  1. Like the song. So Tohoshinki :x Puro Jejung naririnig ko. <3 Lol Ganda kasi boses. Bongga oppa~

    ReplyDelete
  2. Mababaw pa yung words, angsaya pakinggan. Sana magkaMV na agad. Excited? Haha. Anghina ng boses ni Yunho forever. Grar.

    ReplyDelete
  3. AY hindi ko napansin lyrics. Sa tono ako nakafocus. Lol :)) Sana irelease na nila. Dmai na pala nila singles. Bat ganon? Parang Arashi lang? e 10 years na sila. Lol Di ko nga napansin Yunho. Haha. Ay wait, babalik ako mamaya. May gagawin lang ako. Haha!

    ReplyDelete
  4. Haha. Ilambes ko kasi pinakinggan. Tono muna tas lyrics. HAHA. Nakalagay dyan sa naquote kong news nirelease na nila as single, pero di pa naman eh. Lol. Oo andami na talaga, to think na three years palang sila jumeJpop. <3 Di talaga kapansinpansin boses ni Yunho, lols.

    ReplyDelete
  5. Mga boses kasi, ganda. :x Hindi pa ba single? Ang dami na! Sobra. Bat ganon? Lol Arashi nga wala pa sa 30. Ang alam ko. Weird. Haha! 3 years, ilang singles yon a year? 10. Lol Magbibilang pa sana ako. Haha! Yunho kasi pangvideo lang. Lol Joke

    ReplyDelete
  6. Hit na hit sa Japan, suicidal kasi mga Japs diba. Gusto nila mga ballads. HAHA. Wala pa bang 30 Arashi? Grabe pala THSK. Ambilis nila maglabas ng single, eh. As in. Yunho pangsayaw. Pampainit sa concert. HAHA anobang sinasabi ko. LMAO

    ReplyDelete
  7. Haha. Mahilig din naman sila sa bading ah (Arashi) JOKE. Joke lang yon. :D Oo, ang alam ko wala pa. Kaya nga nagulat ako. Bilis. Haha. Hardworking. Yunho, in short, LIGHTER. Lol =))

    ReplyDelete
  8. Haha. Sinanay ni JE sa bading. LOL. Ang alam ko nga 29th na Colors, eh ilalabas palang dao 29th. LABO. Aaah natawa ako. Haha una ko naisip -mas magaan- bwahaha. Posporo 'te, pampaliyab.

    ReplyDelete
  9. Para nga sila bading. Tsk. Lol Ang dami na talaga. Hindi na siguro natutulog mga yon. Haha! Grabe, in fairness. <3 Hahaha! Ay sorry naman, lighter agad naisip ko. Oo nga, posporo dapat. Pampaliyab. Tapos si Jejung, on stage (sa stage lang ha), apoy. Nagliliyab. HAHA. :)) Sa stage lang, kasi ang hot niya sobra pag ganon. Pero pag shows na kulit na. Lol :))

    ReplyDelete
  10. Hahaha. Dat kasi pinapaggym sila ni Johnny, haha. Pero si Yamapi naman pala super hot ng katawan. Lol. Di kasi ako marunong maglighter kaya posporo. Haha. Jejung campfire. HAHA <3

    ReplyDelete
  11. Si Pi DIBDIB. HAHAHA. Kagulat. Lol Ay, nakita ko KAT-TUN kahapon (ah sorry medyo hater ako). Pero gwapo si Junno. Napansin ko, magkahawig sila ni Changmin. Haha! Jerry Yan ng Japan si Junno e. Lol Campfire, lol. Si Changmin naman paputok? Lahat na. Haha.

    ReplyDelete
  12. Haha. Hawt ni Yamapi forever. San mo nakita KAT-TUN? Wahaha Jin padin <3 Hala mga Jerry Yan nagkalat :)) Si Changmin, watusi. Haha jokelang.

    ReplyDelete
  13. Oo ngaaa. Love na love ko dati yon e. Ngayon di na. Hahahaha! Ah, sa channel V lang. Rescue. Buti nga RESCUE yung plinay nila, para pinanood ko kahit pano. Lol Joke lang. :)) Si Jin din ok sakin e. Kalahati, si Jin, Maru at Junno lang ok. KAME, PLEASE! :)))))) Pero di ko gusto si Jin don sa video, mukhang tuyo. Sarap lipstickan. :)) Ayan nako, ang sarap manglait. Hahaha! Magkakamukha na nga sila. HAHA. Iniisip ko nga si Junsu, yung mahina na paputok. Yung nagsspark lang. Yun pala mas kawawa pa si Changmin. Hahahahaha. :)) Watusi, baho pa. Lol

    ReplyDelete
  14. Hahaha. Love ko padin sila pero, THSK na talaga eh. Haha. Pinalabas dao THSK sa Channel V ah, la kaming ganon. Wahaha gusto mo si Kame? Yaaak. Jokelang! Si Junsu para sakin malakas pa. Grabe kaya pag live anganda ganda ng busis ni koya. Hahaha.

    ReplyDelete
  15. THSK forever na. Hah! Oo, nakikita ko nga don Stand By U. :)) Pero ngayon medyo DBSK pinapalabas nila, ewan bakit. Lol Ay teka, hindi ata clear. JUSKO KAME. Isinusumpa ko yon! Sa buong buhay ko. =)) Kaya hate na hate na hate ko Kat-tun e, dahil ni Kame. MAYGAD. :)) Anyway, ayon. LOL Sa boses niya dinala e no? So, super lolo siya. Ok na yon. Lol

    ReplyDelete
  16. Hahaha. Di naman 'te, Arashi pa. Hehe. Bahala sila anong ipalabas, di ko naman mapapanuod huhu. Ay kala ko gusto mo. Tae ayoko din dun mukhang tambay. HAHAHA. Super lolo, natawa ako literal. Sabihin ko sana kuwitis, kasi matinis. HAHA

    ReplyDelete
  17. Ay, may Arashi pa. Yes naman! :x Oo nga, kung ano2 lang din naman pinapalabas. Nasa youtube naman. HAHA. Oo, kung pwede lang burahin si Kame. LOL Kame hater kasi talaga ako. :)) Gwapo niya kasi e. :)))))) Matinis nga. Dolphin na nga lang siya. Lol

    ReplyDelete
  18. Hahaha. Oo nga, Mirotic bulok na, ngayon palang nasa myx. Bwahaha. Mukhang bakla si Kame, Gokusen palang inis nako dun. Haha.

    ReplyDelete
  19. Hahaha. Kasi naman, ayaw maglabas ng bago ng DBSK. Mukhang matagal pa. Tsk. SM >.< AKO DIIIN. Kasi, siya pa yung medyo kapareho ni Shin. ANG PANGIT. Lol Tsaka kasi una ko nakita yon, pinalit din sa character ni Jun sa Kindaichi. ANG PANGIT. Hahahahaha. Isa pa, ANG PANGIT. HAHA!

    ReplyDelete
  20. Madaming bago DBSK, puro The Secret Code diba. Sana yun nalang, mas bago. O kaya Colors. Haha. Oo parang sya yung bida, eh tae mukha nya mukhang GRAR. Hahaha. Tae natatawa ako. Spell PANGIT. K A M E =))

    ReplyDelete
  21. Haha. Pero Tohoshinki yon diba? (Tama ba? lol) Umaariba kasi sila sa Japan e. :)) Colors nga, ganda.Pero never ko pa nakita PV (yes, PV o). Haha! PANGIT ==== KAME talaga. kekeke~

    ReplyDelete
  22. Ay oo nga. Hahaha TVXQ pala dat sinabi ko. Oo THSK yun. Umaariba sa Japan kasi epal SM Ent sa Korea. Hahaha. Ay simple lang PV, magkamukha na sila. Hahaha. Kala ko nga andun Hello Kitty eh. Lol. Kame ay dapat nang kalimutan. Bangungot. LOL

    ReplyDelete
  23. Dami kasing pangalan. Anobayan. Lol Dapat satin iniba din e. TPCK. Tung Pang Chin Ki. Haha! :)) Sooman kasi, sooman. Badtrip pangalan! HAHAHA. Bat may Hello Kitty? :)) Oo, tinatapos ko na ang KAME na to. Period na. Lol Ay, Flower Lady mala-Go On Girl diba? Tapos Why I Like U ng suju mala-Closer. makaNeYo? Hahaha. Ang random, tumugtog kasi bigla dito.

    ReplyDelete
  24. Hahaha. Oo dat satin din may sariling pangalan. HAHA tpck parang tutpek 'te. Medyo, umaRnB sila e. Hahaha. Naka-O album dito e haha. Hello Kitty kasi diba para sa 35th anniv ng HK yung kanta :)

    ReplyDelete
  25. Hahaha! O diba ang bongga natin kung may Filipino version and DBSK. Haha! TPCK pangit. Lol :)) O, O nga lang nandito na kanta galing sa album na yon e. Hahaha! cute. Kala ko nga binuo nila alphabet. Lol Yung Colors? Talaga? hala. Haha!

    ReplyDelete
  26. Hahaha. Natawa ako dun. O at T lang naman 'te. La ata maititle. Hahaha. Sa O album yung Balloons na kanta :x Oo themesong ng Hello Kitty, haha. Angcute dibaaa. JeChun loves HK :))

    ReplyDelete